Tổng đài ảo FPT là gì? Tại sao nên chọn tổng đài ảo FPT?

Hướng dẫn lắp đặt tủ rack
Hướng dẫn lắp đặt tủ rack đơn giản và hiệu quả nhất?
22 Tháng Sáu, 2022
Dịch vụ mail sever
Dịch vụ mail server là gì? Lợi ích khi dùng mail server?
28 Tháng Sáu, 2022

Tổng đài ảo FPT là gì? Tại sao nên chọn tổng đài ảo FPT?

Tổng đài ảo FPT là gì?

Tổng đài ảo FPT là gì?

Ngày nay nhu cầu sử dụng tổng đài ảo ngày càng lớn, trong đó có tổng đài ảo FPT. Vậy cụ thể tổng đài ảo FPT là gì? Ưu điểm, lợi ích của tổng đài FPT ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết ở nội dung bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tổng đài ảo FPT là gì?

Tổng đài ảo FPT là gì?

1. Tổng đài ảo FPT là gì?

Tổng đài ảo FPT là dịch vụ dùng 1 mô hình tổng đài thông qua cloud. Với ý nghĩa thay thế tổng đài IP bình thường. Nhằm giúp kết nối với tất cả điện thoại trong doanh nghiệp, nhưng không cần mua thiết bị tổng đài cứng như trước. Mục đích là giảm kinh phí đầu tư và thuận lợi trong việc mở rộng nâng cấp.

2. Lưu ý khi lựa chọn nhà cung cấp hệ thống tổng đài ảo

Hiện nay trên thị trường có nhiều hệ thống cung cấp tổng đài ảo. Do đó, cần xem xét  kỹ nhằm chọn nhà cung cấp tổng đài ảo thích hợp. Sau đây là một số lưu ý cách chọn lựa nhà cung cấp tổng đài ảo cho bạn tham khảo. 

Lưu ý khi lắp tổng đài ảo

Lưu ý khi lắp tổng đài ảo

2.1 Hệ thống có đảm bảo bảo mật thông tin hay không?

Tổng đài ảo hoạt động trên Cloud, do đó tất cả thông tin dữ liệu đều đi qua đó. Mặc dù nhà cung cấp tổng đài ảo có cung cấp mã hóa cho cuộc gọi. Nhưng khi ghi dữ liệu được gửi, tính bảo mật sẽ không còn như ban đầu. Do đó, cần chọn nhà cung cấp, có sự cam kết uy tín bảo mật rõ ràng. 

2.2 Hệ thống có giúp tiết kiệm chi phí hay không?

Tính tối ưu chi phí của hệ thống, chính là lưu ý thứ 2. Khi áp dụng hiệu suất công việc không tăng, nhưng chi phí thuê mỗi tháng phải trả thêm thì cần coi lại. 

2.3 Hệ thống có hoạt động ổn định hay không?

Những hoạt động giao tiếp qua điện thoại được coi là cốt yếu của các doanh nghiệp. Do đó, cần có sự ổn định của hệ thống tổng đài.  

2.4 Hỗ trợ kỹ thuật của đơn vị cung cấp như thế nào?

Tất cả mọi hệ thống đều không cam kết sẽ ổn định 100% khi làm việc. Do đó, khi gặp sự cố nhà cung cấp cần hỗ trợ 24/7. Nhất là xử lý quy trình phải nhanh gọn, mang lại sự vận hành cho hệ thống luôn ở trạng thái tốt nhất.

2.5 Hệ thống có thể nâng cấp và mở rộng không?

Bạn sẽ không biết được xu hướng trong tương lai sẽ thay đổi ra sao? Do đó, hãy tìm nhà cung cấp hệ thống, có thể nâng cấp cũng như mở rộng. Nhằm đáp ứng tốt yêu cầu phát sinh bất chợt của doanh nghiệp. 

3. Tại sao doanh nghiệp lựa chọn tổng đài ảo FPT?

Lý do nên chọn tổng đài ảo FPT

Lý do nên chọn tổng đài ảo FPT

  • Tối ưu chi phí ban đầu cho doanh nghiệp. 
  • Chi phí lớn để đầu tư cơ sở hạ tầng lúc đầu. 
  • Triển khai đơn giản, thuận tiện.  
  • Không mất nhiều thời gian setup, triển khai. 
  • Quy mô hệ thống không giới hạn. 
  • Mở rộng hệ thống không đơn giản, có nhiều chi phí phát sinh. 
  • Miễn phí cước gọi nội bộ
  • Phát sinh cước gọi nội bộ
  • Tối ưu nhân sự quản trị hệ thống tổng đài
  • Giữ nguyên số khi mở rộng hay thay đổi vị trí. 
  • Bị mất số khi di dời, mở rộng văn phòng.

Tham khảo thêm: Lắp đặt tổng đài ảo là gì – Lợi ích tổng đài ảo ra sao?

4. Các tính năng ưu việt khác của tổng đài ảo FPT

  • Gọi nội bộ miễn phí hoàn toàn và không giới hạn vị trí địa lý. 
  • Tích hợp các đầu số 1800, đầu số 1900 số cố định chuẩn SIP.
  • Không bị giới hạn số lượng cuộc gọi cùng lúc.
  • Tiến hành nhận và thực hiện cuộc gọi in out từ nơi nào.
  • Cài đặt lời chào IVR, setup, thư thoại chuyên nghiệp. 
  • Mở rộng máy nhánh không giới hạn.
  • Kiểm tra, ghi âm lịch sử cuộc gọi. 
  • Hỗ trợ trên nhiều thiết bị: smartphone, PC, Điện thoại IP phone.
  • Hỗ trợ softphone, Smartphone (Android, iOS), app trên PC, mà không bị nhỡ cuộc gọi nào. 
  • Chuyển tiếp, định tuyến cuộc gọi.
  • Chặn cuộc gọi làm phiền miễn phí.
  • Tra cứu cũng như quản lý kế toán thuận tiện. 
  • Dễ dàng tích hợp API các ứng dụng quản lý khách hàng mở rộng.

5. Cách đăng ký tổng đài ảo FPT là gì?

  • Doanh nghiệp đơn vị mới, tập đoàn lớn chưa hiểu thực sự về mô hình tổng đài, sự khác biệt giữa tổng đài thông thường và tổng đài ảo. Hãy liên hệ theo cách sau để được tư vấn và đăng ký. 
  • Khi có nhu cầu đăng ký dịch vụ tổng đài ảo của FPT gọi đến số 0817.625.625. hoặc 0817.635.635
  • Nhân viên tổng đài sẽ có nhiệm vụ tiếp nhận thông tin của khách hàng muốn thuê tổng đài ảo cho nội bộ doanh nghiệp. Với bao nhiêu nhân viên dùng, có thiết bị hay đầu số điện thoại chưa, v.v. Cuối cùng sẽ tư vấn giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp. 
  • Tiến hành cho nhân viên kỹ thuật đến khảo sát mô hình của khách hàng.
  • Doanh nghiệp đồng ý thì tiến hành ký hợp đồng dùng dịch vụ tổng đài ảo theo nhu cầu. 
  • Bộ phận kỹ thuật của FPT sẽ thi công trong vòng 24 tiếng sau khi hoàn thành hợp đồng. 

Xem chi tiết dịch vụ: Hệ thống tổng đài liên lạc thông minh OnCX

6. Ưu điểm của tổng đài ảo FPT so với tổng đài thường

  • Dễ dàng tiếp cận: Hệ thống tổng đài giúp doanh nghiệp tiếp cận được với hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Ghi âm cuộc gọi: Cho phép ghi âm tự động cũng như lưu và tìm kiếm nghe lại cuộc gọi giữa khách hàng và nhân viên
  • Chia nhánh không giới hạn: Tổng đài ảo có chức năng phân chia máy nhánh
  • Dễ dàng quản trị: Quản trị tổng đài như nhật ký cuộc gọi để thực hiện online hoàn toàn. 
  • Chi phí tối thiểu: Do không cần đầu tư tổng đài vật lý, nên kinh phí ban đầu bỏ ra không cao so với giá trị doanh nghiệp nhận được. 
  • Dễ dàng triển khai: Hệ thống hoạt động trên nền tảng VOIP vì thế, sẽ không cần đầu tư hạ tầng điện thoại như trước. 

Trên đây là nội dung thông tin về dịch vụ tổng đài ảo FPT là gì? Từ đó giúp bạn có thêm thông tin, kiến thức về tổng đài FPT. Từ đó, có sự chọn lựa tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi. 

Developed by maychufpt
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay