Tin nhắn thương hiệu SMS Brandname

Dịch vụ tin nhắn thương hiệu SMS Brandname là gì? Tại sao được nhiều doanh nghiệp quan tâm đến vậy? Hãy cùng tham khảo nội dung chi tiết dưới đây nhằm tìm ra câu trả lời nhanh chính xác nhất nhé.  

Tin nhắn thương hiệu SMS Brandname là gì?

Dịch vụ tin nhắn thương hiệu SMS Brandname, chính là dạng tin nhắn mang nhãn hiệu, sản phẩm, tên doanh nghiệp, thương hiệu đến với khách hàng. Không phải là tin nhắn spam nữa. Thay như bình thường chúng ta nhận được là dãy số điện thoại từ tin nhắn người gửi. Tin nhắn thương hiệu SMS Brandname chính là tên của thương hiệu, doanh nghiệp mà doanh nghiệp mong muốn khách hàng sẽ nhận được. Trên thực tế có hơn 90% người nhận được tin nhắn sẽ lưu giữ lại tin nhắn đã đọc.

Phân loại tin nhắn thương hiệu SMS Brandname

Hiện tại có 2 loại đó là SMS chăm sóc khách hàng và dạng quảng cáo. 

  1. Brandname chính là dãy ký tự bao gồm cả chữ, số, khoảng trắng nhằm thể hiện được thương hiệu nhãn hàng, doanh nghiệp, v.v. 
  2. Cách chọn lựa Brandname cho bạn. Lựa chọn theo tên miền, theo giấy đăng ký kinh doanh tối đa tất cả bao gồm là 11 ký tự.

Gửi tin theo chiến dịch, đặt lịch gửi tin, kết nối API

Gửi tin nhắn theo chiến dịch

Doanh nghiệp có thể tự chủ động để có thể tạo ra cho đơn vị chiến dịch gửi tin với nhiều thể loại tin nhắn khác nhau. Nó rất thuận tiện, đơn giản và nhanh chóng. Tool gửi tin của FPT mang sự đa năng, trực quan. Mang lại tác dụng giúp doanh nghiệp rất thuận tiện trong việc sử dụng.

Đặt lịch gửi tin

Tin nhắn chăm sóc khách hàng sẽ gửi đến số thuê bao của khách hàng. Theo tiêu chí yêu cầu của doanh nghiệp. 

Chẳng hạn như tin nhắn chúc mừng lễ tết, sinh nhật, nhắc nhở lịch thanh toán chi phí dịch vụ, v.v. Tất cả sẽ được tự động gửi tới khách hàng. 

Kết nối API

Tin nhắn chăm sóc khách hàng, sẽ được tự động gửi về số điện thoại của khách hàng. Sau khi thực hiện một số thao tác được lập sẵn trên trang web mà khách hàng truy cập vào.

Ví dụ: Khách hàng truy cập vào trang web bán quần áo. Sau khi nhập thông tin như tên, địa chỉ, số điện thoại, v.v.  click vào “MUA HÀNG”. Lúc này hệ thống sẽ tự động, nhanh chóng gửi mã đơn hàng, số tiền đến số điện thoại của khách hàng đó ngay. 

Với tin nhắn chăm sóc khách hàng này, đã giúp khách hàng dễ dàng mua hàng. Đồng thời doanh nghiệp có thể tăng độ uy tín, tin cậy của sản phẩm với khách hàng. 

Thủ tục đăng ký tin nhắn thương hiệu SMS Brandname

Những đối tượng khách hàng được sử dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu SMS như sau:

  • Các công ty doanh nghiệp
  • Tổ chức
  • Hộ kinh doanh có giấy phép và đang hoạt động tại Việt Nam

Quy định đăng ký

Brandname được biết là thương hiệu của doanh nghiệp, với độ dài ký tự tối đa là 11. Không tính những ký tự đặc biệt cũng như khoảng trắng chứa trong đấy. 

Thủ tục đăng ký Brandname

  • Giấy đăng ký kinh doanh chụp bằng ảnh
  • Ảnh giấy chứng nhận sở hữu tên miền. Trong đó với Brandname đăng ký theo tên miền, sở hữu bởi cá nhân hay doanh nghiệp đấy.
  • Thông tin người nhận thông báo cước có thông tin về email, tên và số điện thoại. 

Chi phí đăng ký SMS Brandname

Chi phí khởi tạo dịch vụ tin nhắn thương hiệu SMS Brandname. Được sử dụng cho tất cả mạng, chăm sóc khách hàng, hướng quảng cáo.

  • Chi phí 50 nghìn trên nhà mạng đối với nhà mạng yêu cầu hướng chăm sóc khách hàng.
  • Phí gửi SMS Brandname quảng cáo (QC): Chi phí này phụ thuộc vào nhóm ngành cụ thể.
  • Phí gửi SMS Brandname chăm sóc khách hàng (CSKH): Phụ thuộc vào nhóm ngành.  
  • Hình thức thanh toán: Doanh nghiệp không cần phải thanh toán chi phí trước khi gửi tin nhắn cho khách hàng. 

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng SMS BrandName?

Dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị thương hiệu, thay thế số điện thoại sẽ có nhiều ý nghĩa đối với doanh nghiệp. Cụ thể như sau: 

  • Có ý nghĩa nâng cao giá trị của doanh nghiệp. Khi đó doanh nghiệp sẽ gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Vì tin nhắn hiển thị như tin nhắn của nhà mạng, ngân hàng, v.v. 
  • Tăng sự tin cậy, uy tín của doanh nghiệp. Tin nhắn thương hiệu SMS BrandName mang lại sự thân thiện với khách. Bên cạnh đó còn thể hiện được cách làm việc chuyên nghiệp của doanh nghiệp đó. Từ đó có ý nghĩa tăng sự tin cậy của khách hàng dành cho doanh nghiệp. 
  • Doanh nghiệp có thể kiểm soát được 100% đối tượng được nhận tin nhắn. Do đó, chi phí quảng cáo cũng được tận dụng 100%. 
  • Chăm sóc khách hàng triệt để: Doanh nghiệp cài đặt tự động tin nhắn gửi chăm sóc khách hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn, khi có tin nhắn báo đặt hàng thành công. Trong khi đó bạn cũng không mất thời gian theo dõi chi phí nhân viên để theo dõi việc này. 
  • Dễ dàng truyền tải thông điệp: Tỉ lệ mở SMS BrandName cao. Vì thế chắc chắn khách hàng sẽ dễ dàng nhận được thông điệp của doanh nghiệp bạn. 

Trên đây là nội dung giải đáp thắc mắc tin nhắn thương hiệu SMS Brandname là gì? Hi vọng thông tin cung cấp kịp thời cho bạn tham khảo. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, hãy để lại bình luận dưới đây. 

Developed by maychufpt
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay