Tổng đài ảo OnCall là gì? Vì sao Doanh Nghiệp nên chọn?

Máy chủ bán hàng bị sập vì hàng triệu người đặt khẩu trang y tế ở Trung Quốc
3 Tháng Hai, 2020
Lưu trữ FDRIVE-FPT: Trải nghiệm dùng thử và cảm nhận
6 Tháng Ba, 2020

Tổng đài ảo OnCall là gì? Vì sao Doanh Nghiệp nên chọn?

Dịch vụ tổng đài IP PBX dựa trên nền tảng điện toán đám mây và mang đến một giải pháp truyền thông hợp nhất doanh nghiệp: gọi thoại, gọi video, hội nghị, gửi tin nhắn, WebRTC, gửi file, hình ảnh.

Cài đặt và chỉnh sửa lời chào (IVR) nhanh chóng, dễ dàng. Người gọi sẽ nghe hướng dẫn tự động bằng giọng nói để liên hệ đến đúng bộ phận cần gặp Chúng tôi cung cấp bộ công cụ và tính năng chuyên nghiệp Tích hợp nhiều dịch vụ trên một nền tảng kết nối
Thực hiện cuộc gọi nội bộ miễn phí và không giới hạn, không phụ thuộc khoảng cách địa lý trong phạm vi Việt Nam Khả năng mở rộng không giới hạn: tăng giảm quy mô hệ thống khi có nhu cầu Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời Tích hợp được nhiều đầu số như: số cố định,1800, 1900 Kết nối nhiều chi nhánh
Chủ động chặn cuộc gọi làm phiền Không chi phí bảo trì, vận hành đơn giản, khả năng lưu trữ ghi âm lớn Chuyển và điều hướng cuộc gọi Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365 Giao diện quản lý: chi tiết lịch sử cuộc gọi, chi tiết cước, báo cáo

so sánh Tổng đài ảo OnCall và PBX truyền thống

CÁC BƯỚC ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ ONCALL

1.Liên hệ FPT để được tư vấn về dịch vụ 2.Chọn đầu số cố định của FPT 3.Chọn gói dịch vụ ONCALL
4.Tiến hành ký hợp đồng 5.Khởi tạo dịch vụ nhanh chóng 6.Nhận thông tin truy cập từ FPT

0918315886